SC si LOLA

Share ko lang picture ko nakunan si Lola tinignan kung ilang bawas ang SC (Senior Citizen) card niya. Ayun, Agad kumirot ang puso ko. Malapitin ako sa mga Geri kasi.. (geriatrics). Siya lang mag-isa kumain ng kanyang isang putos na burger at large coke gustong-gusto ko talaga tumabi sa kanya at pag-uusapan namin kahit ano..hehe! Chismosa kasi ako sa mga matatanda pero kung bata kausap ko hindi ako interested..bleh! :p peace.
Para sa akin Mysterious ung mga Geri baka na mimiss ko rin kausap papa ko pero hindi ko i-deny malambot talaga ako pagdating sa kanila. Aside from the fact, cute sila at parang malaking bata eh pagkausap mo sila meh unod ung paguusapan niyo punong-puno ng wisdom. Lola, Lola, kung sana lang talaga ako din mag-isa kumakain ng Mcdo e di matagal na kita sinamahan pagkain..FC? haha! Sa mga Geri lang ako itech sipsip noh.. :)

Si Lola Mcdo, sure ko kulang talaga ung 20% discount niya. Ayan, Titanic na ang drama ng heart ko.


Kiss,
GDevil

2 comments:

  1. i soo wanted to leave a comment the first time i read this gra but for some weird reasons, di ko ipa-comment! mygani krun, pde na!


    gaaash,.kawawa na man ds lola uie. i also have a heart for old people, just like how babies could make me smile too.

    ReplyDelete
  2. we feel the same way, eun =) basta babies and geri's humok pa sa mamon ang hart nato diha haha!
    matsalam sa comment..miss u room 107 gur!

    ReplyDelete

Be Opinionated

 

Instagram Photostream

simplygra

Twitter Updates

Meet The Author

 photo gra_zps1347f7c1.jpg